Reduce | Reuse | Recycle Lifestyle Godiva Delivery ส่งตรงความฟินถึงหน้าบ้าน กับช็อกโกแลตเกรดพรีเมียม

Godiva Delivery ส่งตรงความฟินถึงหน้าบ้าน กับช็อกโกแลตเกรดพรีเมียม

Godiva Delivery

เพิ่งจะพ้นเทศกาลวันแห่งความรักมาไม่นาน แต่สำหรับช็อกโกแลตแล้วก็ถือว่าเป็นของโปรดของใครหลายคนในทุกเทศกาล หากใครที่เคยได้ชิมเมนูของหวานจาก Godiva แล้ว ก็คงจะติดใจและอยากจะลิ้มลองซ้ำรอบสอง หรือใครกำลังมองหาของขวัญ หรือขนมหวานอย่างช็อกโกแลตที่แสนอร่อย ทาง Godiva Delivery ก็มีบริการจัดส่งถึงที่ สำหรับคนที่ไม่สะดวกมาเลือกเอง หน้าร้าน ตัดปัญหานี้ไปได้เลย รอรับอยู่ที่บ้านได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้

Godiva Delivery ตำนานจากอังกฤษสู่คนไทย

ด้วยไอเดียของตระกูล Draps ที่ประกอบธุรกิจขนมหวาน แต่ต้องการขยายกิจการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเพราะการแข่งขันทางตลาดที่สูงในขณะนั้น จึงต้องหาความแตกต่างเพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้ แล้วบังเอิญได้พบกับเรื่องราวในตำนานของวีรสตรีเมืองอังกฤษในนิยายของ เลดี้ Godiva สาวเปลือยบนหลังม้า จึงได้กลายมาเป็นโลโก้บนช็อกโกแลตที่เป็นเอกลักษณ์ ดูโดดเด่น จนประสบความสำเร็จมาจนวันนี้

ไม่เพียงแต่มีการสร้างแบรนด์ที่เข้าถึงตลาดแล้ว เรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบที่นำมาทำเป็นช็อกโกแลต ก็พิถีพิถันไม่แพ้กัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแต่ละเมนูของ Godiva แม้มีราคาเวอร์วัง แต่ทุกคนก็พร้อมใจกันยอมจ่ายเพื่อให้ได้ลิ้มลองความอร่อยทุกอณูจากเบลเยียม ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สูตรเฉพาะของ Godiva ที่ผสานลงตัวให้ทุกคนได้ชิม เหมือนได้เปิดประสาทสัมผัสได้ทั้งรูป รสชาติ และกลิ่นหอมนม เนย นุ่มลิ้ม แทบละลายในปาก หวานไม่เลี่ยนต้องที่นี่ที่เดียว

ช็อกโกแลตชั้นดี ต้องมาจากเบลเยียมเท่านั้น

หากสำรวจการโหวตเรื่องช็อกโกแลตแล้วละก็ ประเทศเบลเยียมจะได้รับการโหวตว่าเป็นช็อกโกแลตที่อร่อยที่สุดในโลก และเมนูของ Godiva มีให้เลือกอยู่หลายแบบ รังสรรค์ด้วยฝีมือระดับเทพ แค่มองด้วยตาก็นึกอยากชิมสักคำแล้ว และเมื่อได้ชิมก็รู้ถึงรสชาติที่สัมผัสอยู่กลางใจ เหตุผลที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใครนี้ เพราะว่า

  • หน้าตาที่ถูกออกแบบมาจากแนวคิดสร้างสรรค์ ด้วยเนื้อช็อกโกแลตที่ไร้ฟองอากาศ เนื้อเนียน ไร้ตำหนิ สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจรายละเอียดในขั้นตอนการผลิต
  • กลิ่นหอมที่เย้ายวน เมื่อเปิดกล่องออกมาก็ได้สูดความดื่มด่ำของโกโก้เข้มข้น ที่ปราศจากการแต่งกลิ่นสังเคราะห์
  • เนื้อสัมผัสที่มีความละมุนต่อลิ้น จนต้องติดใจชิมซ้ำอีกครั้ง

อยากจะมอบของขวัญให้ตัวเองสักชิ้น หรือส่งต่อความหวานเป็นตัวแทนแสดงความรักความห่วงใยให้คนพิเศษ สามารถออเดอร์ของดีจากเบลเยียม ในนาม Godiva ได้ โดยไม่ต้องลงแรงมาเดินเลือกหน้าร้านให้เสียเวลา Godiva Delivery พร้อมจัดส่งและมีให้เลือกแบบต่อชิ้นหรือเซ็ต ต้องการเติมความหวานและสดชื่นเมื่อไร อย่าลืมนึกถึง Godiva แล้วคุณจะรู้ว่าโกโก้ที่ดีที่สุด และรสชาติที่แท้จริงของช็อกโกแลตนั้นอร่อยอย่างไร

Related Post

ผ้ารองกันน้ำ

เรื่องน่ารู้ของคนรักผ้าผ้ารองกันน้ำแบ่งออกเป็นรูปแบบใดบ้างเรื่องน่ารู้ของคนรักผ้าผ้ารองกันน้ำแบ่งออกเป็นรูปแบบใดบ้าง

สำหรับการออกแบบผ้ารองกันน้ำนี้ แน่นอนว่าหัวใจหลักของการนำไปใช้งานก็คือนำไปใช้กันน้ำตามที่ผู้ใช้งานต้องการและในขณะเดียวกันก็ยังต้องมีลวดลายดีไซน์ที่สวยงามอีกด้วย สำหรับการแบ่งประเภทของผ้ากันน้ำประเภทนี้ก็แตกต่างกันออกไปเช่น เสื้อกันฝน, ผ้าคลุมเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง, ม่านอาบน้ำ, ผ้าปูโต๊ะ, ผ้าปิกนิกและอื่น ๆ ซึ่งนำวัสดุที่นำมาสร้างเป็นผ้ากันน้ำในรูปแบบต่าง ๆ มีหลายรูปแบบซึ่งเราจะมาแนะนำให้คนรักผ้าได้ทราบกัน และจะได้นำไปใช้ให้ถูกวิธีอีกด้วย   1. PUL  PUL ย่อมาจาก Polyurethane Laminate โดยเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ที่มีการเคลือบด้วยสารเคลือบกันน้ำ โดยสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับผ้า PUL ก็คือสามารถกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ, ทนทานมาก, ระบายอากาศได้, มีความยืดหยุ่น และใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ผ้า PUL มีให้คุณเลือกทั้งความหนา 1 มิลลิเมตร และเคลือบพลาสติก 2 มิลลิเมตร   2.ไวนิล เพลท และพลาสติก   วัสดุเทียมเหล่านี้สามารถกันน้ำได้ดี และมักใช้ในการเย็บทำกระเป๋าเครื่องสำอาง, ที่รองจาน และผ้ารองกันน้ำ ซึ่งสามารถใช้คลุมปูบนโต๊ะอาหารได้อย่างสวยงาม มีลวดลายให้เลือกมากมาย ช่วยถนอมเฟอร์นิเจอร์ของคุณได้อย่างดีเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด อีกทั้งยังมีราคาย่อมเยา หาซื้อง่าย   3. ผ้าน้ำมัน  ผ้าน้ำมันหรือที่มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าผ้าเคลือบ หรือผ้าอเมริกัน มีลักษณะเป็นผ้าลินินที่ทอแน่นด้วยน้ำมันพิเศษเฉพาะเพื่อทำให้กันน้ำได้ ปัจจุบันผ้าน้ำมันที่มีกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยมักนำผ้าฝ้ายหรือลินินเคลือบด้วยชั้นไวนิลใสที่ด้านบน จนกระทั่งทำให้เกิดเงาขึ้นมา วัสดุชนิดนี้ที่ทนทานต่อการสึกหรอ, ทนทาน

สมัครงาน

(สมัครงานเซลล์) 4 ข้อดีของการสมัครงานเซลล์(สมัครงานเซลล์) 4 ข้อดีของการสมัครงานเซลล์

หากว่าเอ่ยถึงอาชีพที่น่าจับตามองในปัจจุบัน หลายคนคงคิดไปถึงอาชีพเซลล์อย่างแน่นอน โดยส่วนใหญ่แล้วอาชีพเซลล์นั้นเป็นอาชีพที่แทบทุกบริษัทต้องการตัว เนื่องจากเป็นด่านหน้าในการพบเจอกับลูกค้าก่อนอาชีพอื่นๆ นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีสำหรับคนที่ลังเลใจว่าตนเองจะสมัครงานเซลล์ดีหรือไม่ มีข้อดีของการสมัครงานเซลล์ดังต่อไปนี้  1.สร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ  ข้อดีประการแรกของการทำงานเซลล์ก็คือสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่าเซลล์คือด่านหน้าของบริษัทก่อนพบปะลูกค้า ดังนั้นหากว่าต้องการให้สินค้าขายดี เซลล์จะต้องเก่ง ซึ่งหากว่าใครที่มีฝีมือการขายอยู่ในตัวเอง ก็แน่นอนเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับรายได้เลยทีเดียว  2.ได้พบปะผู้คนใหม่ๆ  ปัจจุบันนี้หากจะบอกว่า “คอนเน็คชั่น” สำคัญไม่แพ้ความเก่งก็ไม่ผิดสักเท่าใดนัก ดังนั้นหากคุณอยากเพิ่มโอกาสในการทำความรู้จักกับผู้คนเพื่อส่งเสริมคอนเน็คชั่นของตนเอง การเป็นเซลล์คือคำตอบที่ดีที่สุด โดยเมื่อคุณเป็นเซลล์คุณจะได้เจอกับทั้งผู้บริหารบริษัท ทั้งลูกค้าและคนในหลายตำแหน่งอีกมากมาย โอกาสนี้ก็ควรที่จะใช้วาทศิลป์เพื่อดึงดูดใจคนที่ได้รู้จักให้ชอบพอและถูกอัธยาศัยกับคุณ หากทำได้เช่นนี้รับรองเลยว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการทำงานอย่างแน่นอน  3.มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน  อีกหนึ่งสิ่งที่จัดว่าเป็นข้อได้เปรียบของเซลล์มากกว่าอาชีพอื่นก็คือการเพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน เนื่องจากว่าอาชีพเซลล์เป็นอาชีพที่ทุกบริษัทอยากได้ อีกทั้งยังมีความสำคัญในฐานะที่เป็นผู้สร้างรายได้ให้กับบริษัทนั่นเอง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เซลล์จะไม่มีวันตกงานอย่างแน่นอน  4.เพิ่มทักษะการแก้ปัญหา 

ซื้อประกันภัย รถ

เผย 5 โรคอันตราย กลุ่มเสี่ยงสูงหากอาการกำเริบขณะขับขี่เผย 5 โรคอันตราย กลุ่มเสี่ยงสูงหากอาการกำเริบขณะขับขี่

โรคประจำตัว คือ อีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่เป็นที่มาของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และนำพามาซึ่งความเสียหายและสูญเสียที่ทำให้ต้องซื้อประกันภัย รถไว้เพื่อคุ้มครอง โดยกรมการขนส่งทางบกได้ออกระเบียบข้อบังคับสำหรับการขอใบอนุญาตขับขี่ เกี่ยวกับ 5 โรคอันตรายที่กรมไม่อนุญาตให้สามารถขับขี่บนท้องถนนได้ อันได้แก่ โรคเท้าช้าง โรควัณโรค โรคเรื้อน โรคพิษสุราเรื้อรัง และโรคติดยาเสพติดให้โทษ แต่ทั้งนี้ในปัจจุบันปัญหาสุขภาพทวีความรุนแรงมากขึ้น โรคประจำตัวที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนนั้น มีมากกว่า 5 โรคที่ได้กล่าวมา ซึ่งจะมีโรคใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย 1. โรคทางดวงตาและสายตา จริง ๆ แล้ว โรคอันตรายทางดวงตาและสายตา ไม่ได้เกิดขึ้นโดยฉับพลัน แต่เป็นปัญหาเรื้อรังที่หากไม่รักษาจะยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ